Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2019

Dịch vụ thuê giúp việc Hà Nội ngày càng nở rộ, khiến cho các chị em phụ nữ rơi vào tình trạng không biết nên lựa chọn trung tâm môi giới nào uy tín - chuyên nghiệp, giá cả phải chăng? Hiểu được điều đó giúp việc Hoàn Mỹ đã mang đến cho các chị em nội trợ những gói dịch vụ chất lượng - chuyên nghiệp và uy tín, đặc biệt là về giá thành luôn cạnh tranh.

Lý do tại sao bạn nên chọn giúp việc Hoàn Mỹ


Thứ nhất: Giúp Việc Hoàn Mỹ là công ty chuyên cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ, uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, là sự trợ giúp của các thiết bị máy móc hiện đại, các chất tẩy rửa chuyên dụng góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ.
Thứ 2: Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể so với việc bạn chọn thuê giúp việc ở tại nhà. Mà nhà cửa lúc nào cũng được ngăn nắp gọn gàng, sạch sẽ, thoáng mát.
Thứ 3: Nếu trong quá trình sử dụng dịch vụ, quý khách hàng không hài lòng về dịch vụ của chúng tôi. Quý khách có thể liên hệ hotline để phản ánh với chúng tôi. Hoàn Mỹ luôn đồng hành cùng với bạn trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.

Các hạng mục dịch vụ giúp việc nhà theo giờ của Hoàn Mỹ 


  • Đi chợ, lựa chọn thực phẩm
  • Trông nom nhà cửa
  • Dịch vụ nấu ăn theo giờ 
  • Giặt giũ, phơi phóng quần áo 
  • Treo gấp, là ủi quần áo 
  • Lau, dọn dẹp vệ sinh nhà cửa sạch sẽ
  • Lau dọn dẹp, vệ sinh các vật dụng sạch sẽ
  • Pha trà, đón tiếp khách 
  • Trông nom trẻ theo giờ
Sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm khi trở  về ngôi nhà thân thương sau ngày dài làm việc vất vả. Bạn chỉ cần nghỉ ngơi thư giãn, tận hưởng bữa tối trong bầu không khí trong lành. Khi đã có giúp việc theo giờ chuẩn bị mọi thứ từ đi chợ, nấu nướng, dọn dẹp.
Chúng tôi tự hào khi góp phần công sức bé nhỏ vào thành công của bạn, góp phần vun vén hạnh phúc cho gia đình.
Bởi vậy, bạn đừng ngần ngại nhấc máy lên và liên lạc với chúng tôi qua hotline: 0778.444.222 để được báo giá và tư vấn tốt nhất. Hoặc bạn có thể ghé thăm website: https://www.giupviechoanmy.vn/ để biết thêm nhiều thông tin hơn về chúng tôi nhé!
Giúp việc Hoàn Mỹ - Trao chất lượng, nhận niềm tin!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét