Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

 Không chỉ mang đến sự sạch sẽ, gọn gàng, dịch vụ tạp vụ theo giờ hành chính giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho công việc dọn dẹp. Để hiểu rõ hơn về những lợi ích mà dịch vụ tạp vụ theo giờ hành chính mang lại cho doanh nghiệp, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Tạp vụ văn phòng theo giờ hành chính 

Để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của khách hàng mà dịch vụ thuê tạp vụ được chia ra thành các hình thức khác nhau. Nổi bật và phổ biến nhất trong số đó là loại hình tạp vụ theo giờ và tạp vụ theo giờ hành chính. 



Loại hình tạp vụ theo giờ sẽ rất phù hợp cho những văn phòng có tổ chức quy mô vừa và nhỏ, số lượng nhân viên ít. Riêng với những văn phòng hoặc tổ chức có quy mô lớn, nhiều nhân viên, đi cùng với đó là số lượng công việc cần dọn dẹp sẽ nhiều hơn. Vậy nên, với trường hợp này hình thức tạp vụ theo giờ hành chính sẽ là lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất. 

Tạp vụ văn phòng theo giờ hành chính có những vai trò gì?  

Ngày nay, cùng với sự chuyển đổi mạnh mẽ của xã hội thì việc hầu hết các tổ chức, công ty có nhu cầu thuê tạp vụ văn phòng hành chính là điều tất yếu. Đây là mô hình tạp vụ có công việc dọn dẹp, giữ gìn vệ sinh chung và các khâu làm sạch khác mang lại nhiều lợi ích cho tổ chức, công ty sử dụng dịch vụ. 

Một trong những vai trò điển hình mà tạp vụ theo giờ mang lại là đảm bảo cho không gian làm việc được hiệu quả cho nhân viên. Một môi trường làm việc ngăn nắp, gọn gàng và thoáng mát sẽ là yếu tố làm tăng khả năng tập trung và sáng tạo. Đồng thời dịch vụ tạp vụ theo giờ còn giúp cho tổ chức, công ty  đó tiết kiệm được thời gian và các chi phí liên quan khác. 

Tiết kiệm chi phí dọn dẹp với dịch vụ tạp vụ theo giờ hành chính 

Hãy thử tưởng tượng, nếu tổ chức, công ty bạn có dự định tuyển dụng nhân viên vệ sinh cố định bên ngoài thực hiện công việc dọn dẹp. Điều đó đồng nghĩa với việc công ty sẽ phải đóng phí bảo hiểm cho nhân viên đó và đảm bảo các quyền lợi khác như một nhân viên chính thức theo quy định của pháp luật.

Trong khi đó, thời gian làm việc của nhân viên tạp vụ nằm trong khung giờ quy định. Vậy nên, công ty không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí phát sinh như chi phí làm thêm giờ hay phí phụ cấp cho nhân viên,... 



Đồng thời, phía công ty cũng không phải tốn thêm chi phí đào tạo, bởi đây không phải nhân viên chính thức làm việc cố định. Chính vì vậy mà việc lựa chọn loại hình tạp vụ theo giờ hành chính giúp cho tổ chức liên quan tiết kiệm được nhiều chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công việc được hiệu quả.

Xét về góc độ khác, sử dụng tạp vụ văn phòng theo giờ còn là tiền đề góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín cho công ty. Thay vì phải bỏ ra khoản chi phí không nhỏ để xây dựng hình ảnh thương hiệu. Một không gian làm việc sạch sẽ, gọn gàng, thoải mái cũng đủ ghi điểm cộng ấn tượng cho khách hàng và đối tác khi đến làm việc tại công ty. 

Các ưu điểm khác của dịch vụ tạp vụ theo giờ hành chính

Ngoài ưu điểm tiết kiệm chi phí, đội ngũ cung cấp dịch vụ tạp vụ theo giờ còn được trang bị đầy đủ các kỹ năng, thiết bị vận dụng. Đặc biệt là phong thái làm việc nhanh nhẹn, thân thiện, mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp cho công ty, tạo dựng được sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ. 

Cùng với đó, khi thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ hành chính, bạn cũng không cần phải lo lắng tốn thời gian trong việc quản lý. Công ty thuê tạp vụ sẽ chủ động có nhân viên quản lý giám sát, đảm bảo tiến độ công việc được hoàn thành theo thời gian quy định. 

Nên thuê tạp vụ theo giờ hành chính ở đâu? 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều công ty thuê tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp ra đời mang lại nhiều trải nghiệm dịch vụ chất lượng cho khách hàng. Nếu bạn đang có ý định sử dụng tạp vụ cho văn phòng theo giờ hành chính thì Hoàn Mỹ Clean - công ty vệ sinh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. 

Hãy truy cập vào website của chúng tôi để hiểu rõ hơn về dịch vụ mà Hoàn Mỹ Clean cung cấp cùng với những chia sẻ đánh giá chất lượng của quý khách hàng đã từng sử dụng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn? Chỉ cần để lại thông tin liên lạc, đội ngũ nhân viên tư vấn của Hoàn Mỹ Clean sẽ phản hồi cho bạn một cách nhanh nhất. 

Hoàn Mỹ Clean đơn vị cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ hành chính hàng đầu cho bạn

Với cam kết đem lại cho khách hàng 100% sự hài lòng về chất lượng dịch vụ. Hoàn Mỹ Clean luôn tự hào là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp đội ngũ nhân viên đông đảo chuyên nghiệp cũng như ứng dụng các thiết bị hiện đại, tiên tiến trong công nghệ vệ sinh. 

Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh tại Hoàn Mỹ Clean, ngoài yếu tố đảm bảo chất lượng đầu ra. Đơn vị chúng tôi còn giúp bạn yên tâm về sức khỏe cũng như đảm bảo cho hệ thống sinh thái và môi trường tự nhiên không bị ô nhiễm. 

Đa dạng các gói dịch vụ với mức giá cạnh tranh 

Tại đây, Hoàn Mỹ Clean cung cấp cho bạn đa dạng các dịch vụ vệ sinh cho văn phòng như: Vệ sinh và bảo trì bàn, ghế, đồ dùng văn phòng, vệ sinh giặt thảm, chùi kính, tường cho văn phòng, vệ sinh kho, xưởng hay vệ sinh tổng quát để chuẩn bị cho những sự kiện quan trọng cho cho các tổ chức,... tùy theo nhu cầu của đơn vị công ty  mà có nhiều sự lựa chọn phù hợp. 

Đi đôi với các sản phẩm dịch vụ mà Hoàn Mỹ Clean cung cấp cho khách hàng, giá thành hợp lý tại đây cũng là một ưu điểm nổi bật. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng tôi có nhiều khung giờ cho bạn dễ dàng lựa chọn. 

Vậy nên, thay vì phải tốn chi phí để thuê nhân viên dọn dẹp vệ sinh cố định bên ngoài. Hoàn Mỹ Clean còn đem lại cho bạn trải nghiệm sử dụng dịch vụ theo giờ cho văn phòng với mức giá tốt nhất thị trường. 

Đội ngũ nhân viên và hệ thống quản lý chuyên nghiệp  

Để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, ngoài dịch vụ chất lượng và giá cả phải chăng. Hoàn Mỹ Clean còn có đội ngũ nhân viên tạp vụ chuyên nghiệp, lành nghề. Đặc biệt là mỗi nhân viên tạp vụ tại đây đều có tinh thần tự giác trong công việc, tuân thủ giờ giấc và hoàn thành tốt yêu cầu mà khách hàng đưa ra. 

Cùng với đó là hệ thống nhân viên quản lý, giám sát đầy tâm huyết của Hoàn Mỹ Clean. Luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng một cách nhanh chóng và đảm bảo cho quy trình công việc được xảy ra đúng theo tiến độ yêu cầu.  

Với những ưu điểm nổi bật trong dịch vụ mà Hoàn Mỹ Clean đem lại, bạn sẽ không cần phải lo lắng nhiều về chất lượng cũng như hiệu quả công việc. Bởi vì, Hoàn Mỹ Clean luôn cam kết chất lượng dịch vụ và sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. 

Vậy nên, bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thuê dịch vụ tạp vụ cho văn phòng theo giờ hành chính? Không những đảm bảo vấn đề vệ sinh mà còn giúp tiết kiệm về thời gian, tiền bạc, Hoàn Mỹ Clean sẽ là địa chỉ cung cấp dịch vụ mà bạn không thể bỏ qua. 

Qua những chia sẻ vừa rồi, hy vọng bạn có thể hiểu được những lợi ích dịch vụ tạp vụ theo giờ hành chính mang lại. Đặc biệt trong số đó là giúp tiết kiệm không những thời gian mà còn chi phí cho tổ chức sử dụng dịch vụ. Là một giải pháp thuận tiện và chất lượng, hiệu quả, dịch vụ tạp vụ văn phòng của Hoàn Mỹ Clean xứng đáng là nơi các tổ chức, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét